HÀNH TRÌNH QUYẾT THẮNG: “TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO – TẾT CỦA LÒNG NHÂN ÁI”

Tết Nguyên Đán là dịp để các gia đình đoàn viên, cùng thăm hỏi người thân, thờ cúng tổ tiên và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Những việc chuẩn bị cho ngày tết tưởng chừng như đơn giản nhưng đối với những hộ nghèo thì thật khó khăn khi không có sự chung tay sẻ chia của toàn xã hội.

Với tinh thần Lá lành đùm lá rách, hưởng ứng phong trào: “Tết vì người nghèo- Tết của lòng Nhân Ái”. Vừa qua, một chương trình thiện nguyện do các Đại Lý của QTPharma kết nối Công ty đến với những bà con có hoàn cảnh khó khăn dưới sự đồng ý của chính quyền địa phương.

Hành trình, mang tết ấm no về cho bà con khắp mọi tỉnh thành được khởi hành từ giữa tháng 12 với điểm đến đầu tiên của gia đình QTPharma là Quầy thuốc Anh Đào, thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Tại đây, Đại diện quầy thuốc cùng QTPharma đã dành tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Buổi gặp mặt được diễn ra trong không khí ấm cúng xen lẫn những niềm tin vui và hạnh phúc của bà con nơi đây.

Quầy thuốc Anh Đào- xã Hoằng Sơn, huyên Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Với 50 phần quà dành cho 50 hộ gia đình đặc biệt khó khăn tiếp theo, tuy không quá lớn nhưng chất chứa bao nhiêu tâm huyết, tình cảm của QTPharma, mong ước một cái Tết ấm áp sẽ đến sớm hơn với bà con có hoàn cảnh khó khăn ở 3 xã Ngọc Liên và Tân Trường, huyện Cẩm Giàng; xã Quang Trung, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương; thôn Xạ Sơn, xã Quang Thành, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. QTPharma xin cảm ơn Quầy thuốc Quyết Hà, Quầy thuốc Tâm An, Quầy thuốc số 14 đã đại diện kết nối bà con 3 xã với QTPharma

Quầy thuốc Tâm An- xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Quầy thuốc Quyết Hà- xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương

Quầy thuốc số 14- xã Quang Trung, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương

Hành trình Quyết Thắng tiếp tục lăn bánh đến điểm tiếp theo, Quầy thuốc Anh Dũng – Dược sĩ Nguyễn Thị Chiển (xã Vân Du, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) và Quầy thuốc Duyên Khánh – Dược sĩ Nguyễn Thị Duyên (xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). QTPharma xin cảm ơn hai quầy thuốc đã đại diện kết nối QTPharma đến với bà con địa phương! Cảm ơn Quý Đại lý đã không quản khó khăn, sắp xếp thời gian và công việc riêng để giúp đỡ QT đi thêm một bước đến gần với người dân hơn, góp phần mang Tết sớm hơn về với bà con Hưng Yên.

Quầy thuốc Duyên Khánh- xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên

Quầy thuốc Anh Dũng – xã Vân Du, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Để tiếp tục chuyến hành trình trao gửi những giá trị nhân văn nhất, ngày 06 tháng 01 năm 2023 vừa qua, Quầy thuốc Thảo Linh (Thái Bình) – dược sĩ Nguyễn Thị Thảo và Quầy thuốc Nhật Huy (Hà Nam) – dược sĩ Trần Ngọc Bích đã đại diện kết nối QTPharma với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, trao tặng mỗi hoàn cảnh khó khăn những suất quà Tết với mong ước giúp đỡ bà con đón một năm mới tràn ngập tình yêu thương và ấm no, sung túc hơn!

Quầy thuốc Thảo Linh – xã An Tân, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình

Quầy thuốc Nhật Huy – xã Văn Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam

Mang những giá trị ý nghĩa này ra cộng đồng, chỉ trong vòng 2 ngày (ngày 09 và ngày 10 tháng 01 năm 2023), đại diện QTPharma đã khẩn trương và nghiêm túc mang “Tết vì người nghèo” đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn xã Quang Húc, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ và xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Quầy thuốc Lý Anh 68 – xã Quang Húc, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ

         Để hành trình được diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như vậy chính là nhờ sự đóng góp công sức vô cùng lớn của Dược sĩ Nguyễn Thị Lan Anh – Quầy thuốc Lý Anh 68 (Phú Thọ) và Dược sĩ Nguyễn Thị Bích Hạnh – Nhà thuốc Định Hạnh (Bắc Giang) đã kết nối, giúp đỡ QTPharma vươn tay chạm đến mong muốn vì cộng đồng!

Quầy thuốc Định Hạnh – xã Phượng Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Như vậy, đã có tới 9 tỉnh thành; 12 nhà thuốc, quầy thuốc; gần 200 hoàn cảnh khó khăn được trao tặng quà tết. Đó là những con số vô cùng ấn tượng mà “Tết vì người nghèo” của QTPharma đã mang lại trong Xuân 2023 vừa qua. Để có được những thành công này, QTPharma không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể Quý anh chị Đại lý vì đã luôn chung tay giúp đỡ, hết mình ủng hộ các dự án, hoạt động của QTPharma – đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện!

Mong rằng, ở những năm tiếp theo QTPharma sẽ được đồng hành với Quý anh chị Đại Lý nhiều hơn nữa trong chuyến hành trình lan tỏa yêu thương, cùng nhau xây dựng một cộng đồng mang hy vọng, mang tết đến mỗi mái nhà, đến với những hoàn cảnh còn khó khăn, với đúng tinh thần “Nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail