QT CORP – KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP (12/10/2015 – 12/10/2018)

Là một doanh nghiệp trẻ, QT Corp được thành lập ngày 12/10/2015, tiền thân là Cty Cổ phần TM Quyết Thắng, tọa lạc tại số 110 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội cùng với trụ sở của HỘI QUẦY THUỐC VIỆT NAM.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, QT Corp được định hướng phát triển ở 3 mảng chính:

– QT Digital

– QT Pharma

– QT Cosmetic

Cho đến nay QT Corp đã khẳng định mình đạt được những thành công nhất định:

– Doanh thu hàng năm tăng trưởng Trung bình 200%, đặc biệt doanh thu kế hoạch năm 2018 là 300%.

Với sứ mệnh tầm nhìn, định hướng chiến lược rõ ràng, những năm tiếp theo sẽ là những con số ấn tượng hơn nữa với việc áp dụng công nghệ số trong việc quản lý toàn bộ thông tin Khách hàng, và với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm bổ sung, đặc biệt là dòng mỹ phẩm QT Cosmetic.

QT Pharma là lĩnh vực hoạt động mạnh và chủ chốt của QT Corp với lợi thế về Khách hàng – QT Pharma có hệ thống khách hàng thân thiết khắp cả nước. Khách hàng luôn là nguồn động lực để đội ngũ QT Pharma cố gắng, nỗ lực và phát triển nhằm đem lại những giá trị kết nối, những dịch vụ chăm sóc, những sản phẩm chất lượng tới tay Quý Khách hàng

Bản đồ mạng lưới phân phối QT Pharma

“Không Khách hàng ở đâu đáng yêu như Khách hàng của QT Pharma”- câu nói mà anh chị em QT Pharma thường trao đổi với nhau, quả thực, Khách hàng luôn là nguồn động lực vô tận để dội ngũ QT cố gắng phấn đâu, mỗi ngày, mỗi giờ làm việc trôi qua lại có thêm những niềm vui mới, những động lực mới và những thành công mới.

Với Phương thức làm việc Team Work, tăng tính sáng tạo và gắn bó, QT Corp tự hào kiến tạo môi trường làm việc mở, thân thiện gắn kết.

Ngoài những định hướng phát triển doanh nghiệp, QT Corp luôn hướng tới những giá trị cho cộng đồng với việc đồng hành và tài trợ cho các chương trình của HỘI QUẦY THUỐC VIỆT NAM, đồng hành với những chương trình từ thiện như: Chương trình vì bà con vùng lũ Hà Giang – Tuyên Quang, Chương trình thắp sáng ước mơ trẻ em Thanh Hóa….

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail