HOẠT ĐỘNG TRỒNG CÂY ĐẦU XUÂN VÀ TẶNG QUÀ TẠI TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI CỦA QT PHARMA

Hoạt động trồng cây đầu xuân và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội của QT Pharma
Hưởng ứng lời dạy lúc sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 05-03-2023 Công ty QT Pharma đã tổ chức hoạt động trồng cây và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội Huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Mùa xuân là tết trồng cây

Làm cho đất nước càng ngày càng xuân

Chủ tịch Hồ Chí Minh lúc sinh thời luôn khuyến khích nhân dân khi mùa xuân tới, mỗi người nên trồng một cây xanh để góp phần làm cho quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp. Từ đó, Tết trồng cây đã trở thành một phong tục mới của dân tộc ta trong những ngày xuân. Khắc sâu lời dạy của Bác, tập thể công ty QT Pharma đã tổ chức hoạt động trồng cây đầu xuân vào ngày Chủ Nhật (05-03-2023) vừa qua tại Hưng Yên .

Để chuẩn bị cho hoạt động trồng cây lần này, ban lãnh đạo công ty đã bỏ ra rất nhiều tâm huyết từ khâu khảo sát địa điểm trồng cây, xây dựng kế hoạch cho tới việc xin phép được kết hợp với các đoàn thể, chính quyền các địa phương thực hiện hoạt động từ một tháng trước. Và thật hạnh phúc khi Hoạt động trồng cây của QT Pharma đã được chính quyền huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên ủng hộ rất nhiệt tình, với sự phối hợp của các đơn vị: Huyện đoàn Ân Thi, Xã đoàn Văn Nhuệ và Đoàn trường THPT Phạm Ngũ Lão. 

Hoạt động trồng cây ở Hưng Yên của QTPharm

Sáng 05-03-2023, tập thể QT Pharma đã lên xe xuất phát từ 6h sáng với tinh thần đầy nhiệt huyết, và hứng khởi. Đúng 7h QT Pharma đã có mặt tại Trường THPT Phạm Ngũ Lão, tại đây QT Pharma cùng đoàn trường và các Thầy cô giáo đã cùng nhau trồng 15 cây xà cừ, 5 cây phượng. Sau đó đoàn nhanh chóng di chuyển đến trường Cấp 1 & Cấp 2 Hoàng Hoa Thám tiếp tục trồng hơn 30 cây lâu năm bao gồm bằng lăng, bàng Nhật và xà cừ.

QT Pharma cùng đoàn trường THPT Phạm Ngũ Lão tiến hành hoạt động trồng cây

Với tinh thần nhiệt huyết của tất cả thành viên QT Pharma cùng các thầy cô giáo và anh chị đoàn viên, đoàn trồng cây nhanh chóng tới địa điểm trồng cây tiếp theo tại Trường Tiểu học Văn Nhuệ và kết thúc buổi trồng cây tại tuyến đường cạnh Nhà tưởng niệm Nguyễn Trung Ngạn – thị trấn Ân Thi với 43 cây đã được trồng thành công. 

Anh chị em QT Pharma miệt mài làm việc

Kết thúc buổi sáng, QT Pharma cùng các đoàn thể tại địa phương đã trồng được gần 100 cây các loại bao gồm xà cừ, phượng, hoa ban, bằng lăng, bàng Nhật. Hoạt động lần này đã góp phần làm đẹp, làm xanh thêm cảnh quan của những trường học, những con đường và ghi lại những dấu ấn tốt đẹp của QT Pharma trong lòng chính quyền và người dân huyện Ân Thi. 

QT Pharma chụp ảnh tổng kết buổi trồng cây

Anh Lê Quyết Thắng – Tổng Giám Đốc công ty cho biết, công ty luôn xác định sứ mệnh của mình sẽ trở thành “Vệ sĩ sức khỏe cho cộng đồng”. Với tinh thần ấy cùng mong muốn đóng góp những điều tốt đẹp cho cuộc đời, vào buổi chiều QT Pharma tiếp tục hành trình đến với Trung tâm bảo trợ xã hội Huyện Ân Thi. 

Trung tâm Bảo trợ xã hội có nhiệm vụ chuyên tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, tổ chức học văn hóa, học nghề, phục hồi chức năng cho các đối tượng bảo trợ xã hội thuộc diện đặc biệt khó khăn không tự lo được cuộc sống và không có người nhận chăm sóc. Tại đây đang nuôi dưỡng, quản lý hơn 100 đối tượng là: Người cao tuổi cô đơn không nơi nương tựa; Người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tận mắt chứng kiến những công việc hằng ngày của các anh chị, nhân viên chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ QT Pharma không khỏi xúc động và đã cùng nhau tổ chức nấu cơm, phát cơm thăm hỏi động viên cũng như tặng thuốc cho người già, trẻ em khuyết tật, người đang bị bệnh tại nơi đây. QT Pharma mong rằng những người yếu thế trong xã hội sẽ được quan tâm chăm sóc nhiều hơn, để giúp họ có thể được sống trong tình yêu thương và phát triển tương lai của chính mình nhất là đối với các em nhỏ. 

TGĐ Lê Quyết Thắng & GĐ Điều hành Lê Thị Thảo tặng thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho Trung tâm bảo trợ xã hội Huyện Ân Thi – Hưng Yên
Anh chị em nhà QT cùng xuống bếp nấu ăn cho các cụ già và các em tại trung tâm bảo trợ xã hội

Kết thúc ngày chủ nhật và lên xe trở về Hà Nội, trong ánh mắt của mỗi thành viên QT Pharma đều ánh lên niềm vui vì một ngày chủ nhật vô cùng ý nghĩa. Hi vọng rằng cùng với sự lớn lên từng ngày của những chồi non hôm nay chúng ta đã cùng nhau ươm trồng, anh chị em trong công ty càng thêm gắn bó với nhau và có thêm niềm tin, động lực thực hiện sứ mệnh “vệ sĩ sức khỏe cộng đồng” cùng khao khát đem lại những điều tốt đẹp cho cuộc đời! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail