QT Pharma – Hội Nghị & Nghỉ Dưỡng – 5 năm 1 Chặng Đường

Sự kiện không thể bỏ lỡ – Hội nghị, nghỉ dưỡng Miền Bắc 2020
🌺Khoảng thời gian 5 năm không phải là quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn. 5 năm trôi qua với biết bao thăng trầm, bao tâm huyết cùng những giọt mồ hôi lăn dài trên mỗi gương mặt.

——-
🌺Có thể nói, năm đầu tiên đi vào hoạt động của bất cứ một công ty nào cũng đều là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa vì nó sẽ là tiền đề cho sự bền vững và phát triển của công ty đó và với QT Pharma thì năm đầu tiên được coi là thử thách rất lớn không chỉ riêng với ban lãnh đạo công ty mà còn là sự phấn đấu và nỗ lực của cả tập thể nhân viên công ty.

——-
💥Nhưng quá trình 5 năm này không thể thiếu được sự đồng hành của các Quý đại lý trên cả nước. Chính những tình cảm, những chân thành và niềm tin của các anh chị dành cho QT đã tạo nên những nền móng, những viên gạch xây lên một QT Pharma như ngày hôm nay. Chúng em cảm ơn các anh chị rất nhiều.

——–
📣Và tháng Sáu này, chúng ta tạm gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống, từ mọi tỉnh thành miền Bắc từ Hà Giang – địa đầu Tổ quốc kéo dài đến mũi Cà Mau, chúng ta cùng về đây, hòa trong không khí long trọng của buổi lễ kỉ niệm 5 năm thành lập công ty, chúng ta cùng nhắc lại những kỉ niệm đáng nhớ và cùng xây nên những dấu ấn khó phai.
Hội nghị, nghỉ dưỡng miền Bắc:
– Một sự kiện long trọng kéo dài 2N1Đ cùng với nhiều cung bậc cảm xúc.
– Một sự kiện không thể bỏ lỡ – sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại QT Pharma sẽ hứa hẹn rất nhiều điều cần Quý đại lý khám phá.

——–
❤Hy vọng rằng bước sang tuổi mới, QT Pharma sẽ vẫn luôn nhận được sự đồng hành của tất cả các Quý đại lý yêu quý cũng như sự tin tưởng từ phía các anh chị để xây dựng lên một QT lớn mạnh hơn nữa.
QT chân thành cảm ơn!

Hẹn gặp Quý đại lý vào Hội nghị đẳng cấp 5⭐️ tại Ks JW Marriott Hà Nội và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đặc biệt “2 ngày 1 đêm” ở resort Cúc Phương – Ninh Bình ❤
———————————————–
Mọi chi tiết xin liên hệ bộ phận CSKH hoặc hotline 0919378866 để được hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail