SUY GIẢM NỘI TIẾT TỐ NỮ – NỖI ÁM ẢNH VỚI PHÁI ĐẸP

NỘI TIẾT TỐ NỮ – ESTROGEN

Khái niệm

Nội tiết tố nữ có tên khoa học là estrogen, là hormone sinh dục chủ yếu do buồng trứng tiết ra. Đây là yếu tố đóng vai trò to lớn trong việc duy trì sức khỏe, quyết định giới tính và sắc đẹp của người phụ nữ.

Có 3 loại Estrogen trong cơ thể:

  • Estrone (E1) là loại estrogen duy nhất mà cơ thể tạo ra sau khi mãn kinh.
  • Estradiol (E2) là loại thường thấy nhất ở cơ thể phụ ở trong độ tuổi sinh sản.
  • Estriol (E3) là loại estrogen chính trong quá trình mang thai.

Vai trò

Tác động đến sinh lý

Estrogen đóng vai trò chủ đạo trong việc phát triển giới tính và cơ quan sinh dục nữ như âm đạo, vòi trứng, nội mạc tử cung…tạo nên các đặc tính thứ phát của nữ giới như giọng nói thanh, vai nhỏ, ngực nở…

Hormone tăng trưởng giúp hoàn thiện tuyến vú, buồng trứng, cơ quan sinh dục trong thời gian dậy thì. Estrogen làm niêm mạc tử cung phát triển và phối hợp với progesteron tạo thành chu kỳ kinh nguyệt, giúp điều hòa kinh nguyệt và duy trì ham muốn tình dục. Khi nồng độ estrogen có đủ thì việc đạt được khoái cảm đến rất dễ dàng và giúp phụ nữ dễ thụ thai hơn.

Estrogen hỗ trợ sự phát triển các nang trứng. Khi trứng rụng, estrogen sẽ làm tăng nhu động của vòi trứng để đón lấy trứng dễ dàng và đưa nang trứng vào trong tử cung thuận lợi. Đồng thời, tạo môi trường thuận lợi cho tinh trùng dễ dàng xâm nhập vào tử cung, tồn tại và di chuyển được, vì vậy nó tạo điều kiện cho sự thụ tinh diễn ra tốt đẹp.

Tác động đến ngoại hình

Estrogen còn quyết định, chi phối sự phát triển những đặc điểm sinh dục nữ như:

  • Mọc lông mu, phát triển vú, tăng sinh các ống sữa và phát triển các mô mỡ nên làm cho vú to và chắc.
  • Làm cho tử cung, âm đạo và bộ phận sinh dục ngoài phát triển. Niêm mạc âm đạo phát triển, chứa nhiều glycogen, môi trường âm đạo luôn ở trạng thái acid vì vậy chống được nhiễm khuẩn.
  • Giúp giảm tích mỡ; giữ nước trong cơ thể và mỡ dưới da nên giúp da mịn màng, hồng hào, không nám sạm; giúp tóc mượt, đàn hồi tốt, giảm nguy cơ rụng tóc.

Tác động đến sức khỏe

Estrogen còn giúp ngăn ngừa lão hóa, chống mãn kinh sớm.

Giúp tinh thần thoải mái, ngủ ngon, giảm cáu gắt, điều phối cảm xúc tốt.

Bảo vệ tim mạch, ngăn xơ vữa động mạch, ngăn cản bệnh xơ vữa mạch vành, chống tăng huyết áp.

Ngăn ngừa loãng xương, chống tiêu xương và mất xương.

SUY GIẢM NỘI TIẾT TỐ NỮ

Hàm lượng nội tiết tố nữ không ổn định mà thay đổi theo thời gian và tuổi tác của người phụ nữ. Thông thường, kể từ sau khi sinh con và ngoài tuổi 30, nội tiết tố nữ bắt đầu suy giảm và trung bình cứ 10 năm thì giảm 15%. Sự giảm sút trở nên nghiêm trọng sau tuổi 40, và đến khi 50 tuổi thì chỉ còn 10% so với thời trẻ. Lúc này chị em phải gánh chịu rất nhiều những hậu quả do suy giảm nội tiết tố gây ra, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Biểu hiện

Chu kỳ kinh nguyệt không đều: Estrogen là một trong những hormone chính điều khiển chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới. Nồng độ estrogen thấp có thể dẫn đến rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chu kỳ lúc ngắn lúc dài, thiểu kinh và dẫn đến mãn kinh sớm.

Vô sinh: Nồng độ estrogen thấp có thể ngăn ngừa sự rụng trứng, làm cho việc mang thai trở nên khó khăn và có thể dẫn đến vô sinh.

Xương yếu: Estrogen hoạt động kết hợp với calci, vitamin D và các khoáng chất khác để giữ cho xương chắc khỏe. Nếu nồng độ estrogen thấp, dẫn đến việc có thể bị giảm mật độ xương, làm cho xương yếu, bị gãy hoặc dễ gãy hơn.

Cảm giác đau và khô rát khi quan hệ tình dục: Nồng độ estrogen quá thấp sẽ dẫn đến tình trạng khô âm đạo do thiếu chất bôi trơn. Điều này thường dẫn đến quan hệ tình dục đau rát, không có hoặc giảm ham muốn, khó đạt khoái cảm…

Trầm cảm: Estrogen được cho là làm tăng serotonin, đây là một chất hóa học trong não giúp tăng cường tâm trạng. Thiếu hụt estrogen có thể gây ra sự suy giảm serotonin dẫn đến làm thay đổi tâm trạng hoặc trầm cảm.

Tăng nhiễm trùng đường tiết niệu: Nhiễm trùng đường tiết niệu tăng có thể xảy ra do sự mỏng của mô trong niệu đạo. Bên cạnh đó việc giảm estrogen còn làm ảnh hưởng đến môi trường acid trong âm đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nấm và vi khuẩn.

Da khô ráp, nám sạm: Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen giúp tạo mô liên kết và duy trì độ đàn hồi cho da. Do đó, suy giảm estrogen khiến da trở nên khô hơn, không còn giữ được sự đàn hồi, bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn và chảy xệ. Bên cạnh đó những vết nám, sạm da, đồi mồi, tàn nhang…cũng xuất hiện ngày càng nhiều.

Tăng cân: Estrogen đóng vai trò trong việc kiểm soát cân nặng và lượng chất béo mà cơ thể dự trữ. Nồng độ estrogen thấp, chẳng hạn như trong thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh có thể gây tăng cân. Các khu vực mà cơ thể phụ nữ lưu trữ chất béo cũng có thể thay đổi trong thời kỳ mãn kinh. Thông thường, phụ nữ lưu trữ chất béo ở hông và đùi. Những điều này thay đổi khi nồng độ estrogen giảm.

Bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh, nồng độ estrogen giảm mạnh làm rối loạn vận mạch gây ra các cơn bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, cơ thể lúc nóng, lúc lạnh, mất ngủ, tiểu đêm. Sự suy giảm estrogen còn khiến bạn dễ thay đổi tính tình, dễ cáu gắt, suy giảm trí nhớ. Ngoài ra, còn dẫn đến tăng nguy cơ bị loãng xương, xốp xương, mắc các bệnh lý về tim mạch.

Nguyên nhân

Estrogen chủ yếu được sản xuất trong buồng trứng. Do đó các tác động đến buồng trứng đều gây ảnh hưởng đến lượng estrogen được tạo thành.

Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc suy giảm nội tiết tố nữ như:

  • Tuổi tác: Sau 35 tuổi, việc sản xuất estrogen bắt đầu chậm lại, sau đó ngày càng giảm khi đến thời kì tiền mãn kinh và ngừng hẳn ở độ tuổi mãn kinh.
  • Mang thai và sau sinh: Sự tăng lên nhanh chóng của các loại hormone Progesterone, Estriol. Cùng với đó là tâm lý stress khi mang thai và sau sinh khiến tình trạng rối loạn nghiêm trọng hơn.
  • Stress: Tình trạng làm việc nhiều trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cũng là nguyên nhân dẫn đến việc suy giảm nội tiết tố nữ.
  • Chế độ sinh hoạt: Các yếu tố như sử dụng nhiều thực phẩm đóng hộp, hút thuốc lá, nhiễm độc thực phẩm, sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng, tập thể dục quá mức,… cũng dẫn đến các rối loạn nội tiết tố.
  • Một số bệnh lý như Hội chứng Turner, bệnh thận mạn tính, tuyến yến suy giảm hoạt động,…

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE QUEEN STAR

Thành phần: Trong 1 viên có chứa:

Collagen 50mg

Isoflavon 40% 50mg

Hỗn hợp 30mg chiết xuất từ:

(Ích mẫu 80mg

Ngải diệp 80mg

Cúc la mã 10mg)

Tảo Spirulina 20mg

Vitamin E 20mg

Pregnenolone (bán tổng hợp từ Diosgenin họ Củ mài) 10mg

L-Glutathione 5mg

Acid Hyaluronic 5mg

Selen 5 mcg

Phụ liệu: Tinh bột, Talc, Magnesi stearate, Nipagin, Nipasol.

Phân tích thành phần

Nhóm 1 – Làm chậm sự lão hóa, giảm nếp nhăn và khô da: Collagen, Vitamin E, Acid Hyaluronic

Nhóm 2 – Bổ sung hormone, cân bằng nội tiết tố: Isoflavone, Pregnenolone

Nhóm 3 – Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và các dấu hiệu lão hóa: Hồng hoa, Ích mẫu, Ngải diệp, Tảo Spirulina, Cúc la mã, L-Glutathione, Selen

Cơ chế tác dụng

Nhóm 1 – Làm chậm sự lão hóa da, giảm nếp nhăn và khô da

Collagen

Collagen là một protein quan trọng, chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể và chiếm đến 70% cấu trúc da . Collagen là cầu nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất và đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng cường sức khỏe, tăng độ đàn hồi và hydrat hóa cho làn da. Sự sản xuất collagen sẽ suy giảm theo tuổi tác và khi tiếp xúc với các yếu tố khác như hút thuốc lá, tia UV. Việc này sẽ dẫn đến sự toàn vẹn cấu trúc của da suy giảm, nếp nhăn hình thành và sụn khớp yếu đi.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá tình tạo ra các acid amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể.

Việc bổ sung Collagen giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa đi các vết nhăn, mang đến một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Bổ sung collagen còn mang đến các lợi ích sức khỏe khác như:

  • Tăng sức khỏe của móng tay, móng chân; ngăn chặn tình trạng gãy rụng tóc, giúp tóc suôn mượt.
  • Giúp xương dẻo, khỏe, ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về xương khớp, giúp sụn hoạt động tốt và phòng các bệnh cứng xương, thoát vị đĩa đệm một cách hiệu quả
  • Ngoài ra Collagen còn giúp tăng cường thị lực, sức đề kháng, mang đến cho bạn sức khỏe dồi dào, tràn đầy sinh lực.

Vitamin E

Vitamin E là tên chung của một nhóm 8 hợp chất có đặc tính chống oxy hóa. Hầu hết tác dụng của Vitamin E đều bắt nguồn từ dạng Alpha-tocopherol, đây là dạng đáp ứng nhu cầu của con người và có hoạt tính sinh học cao nhất.

Là một chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể. Các gốc tự do có thể đến từ khói thuốc lá, ánh sáng mặt trời trực tiếp, ô nhiễm không khí và các nguồn bên ngoài khác, gây ra tổn thương đối với tế bào DNA. Điều này có thể dẫn đến tình trạng lão hóa sớm, bệnh tim, tăng viêm trong cơ thể và tăng nguy cơ ung thư. 

Vì alpha-tocopherol là chất chống oxy hóa tan trong chất béo dồi dào nhất trong da, nên khi lượng vitamin này thấp sẽ làm suy yếu chất lượng da. Tuy nhiên điều này có thể xử lý được bằng cách cải thiện mức độ da thông qua phương pháp điều trị bên trong và tại chỗ. Vitamin E có thể được hấp thụ dễ dàng bởi lớp biểu bì (nơi có mức độ cao nhất) và hạ bì.

Vitamin E ngăn ngừa tác hại của tia cực tím. Nhờ khả năng hoạt động như một hợp chất chống viêm, vitamin E giúp ngăn ngừa sưng và phù da, đồng thời ngăn ngừa phát ban và các tình trạng khác xuất phát từ viêm da mãn tính.

Vitamin E còn đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống nội tiết và thần kinh, hoạt động để cân bằng hormone một cách tự nhiên, giúp cải thiện các triệu chứng mất cân bằng nội tiết tố như hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS), tăng cân, dị ứng, nhiễm trùng đường tiết niệu, thay đổi trên da, lo lắng và mệt mỏi.

Bằng cách giúp cho hormone cân bằng, vitamin E sẽ làm bạn duy trì cân nặng khỏe mạnh, giữ chu kỳ kinh nguyệt đều đặn và cơ thể nhiều năng lượng hơn.

Acid Hyaluronic

Hyaluronic acid (được biết đến như hyaluronan) là glycosaminoglycan, một dạng phân tử của đường kính có kết cấu tự nhiên hợp thành trên da có tác dụng liên kết các phân tử nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động như khớp và cơ.

Đối với làn da, HA giúp cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa thoát nước, hỗ trợ tái tạo tế bào, kích thích quá trình tăng sinh collagen cho làn da chắc khỏe căng bóng. Và bên dưới chúng ta cùng đi sâu chi tiết vào từng tác dụng.

  • Dưỡng ẩm cho làn da căng bóng

Phép thuật của thành phần này nằm ở chỗ, nó có khả năng giữ lại độ ẩm tối ưu hơn bất cứ thành phần tự nhiên hay polymer nhân tạo nào. Thực tế thì 1 gram của hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6 lít nước, nhờ đó mà giữ được nước cho làn da, cải thiện độ ẩm cũng như giữ cho các sợi Collagen săn chắc, dẻo dai.

Các bạn nên lưu ý rằng nếu mất nước, da sẽ nhanh chóng bị già nua và lão hóa đi. Do đó dưỡng ẩm cho da là điều rất cần thiết.

  • Tăng sức đề kháng, bảo vệ da khỏe mạnh

Hyaluronic Acid sẽ cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn. Khi da đủ độ ẩm, hàng rào bảo vệ da tự nhiên hay lớp ngoài cùng trên da sẽ trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn. Một hàng rào chắn khỏe mạnh và mềm mịn, mượt mà và tươi tắn – tất cả điều đó là bằng chứng của làn da tươi trẻ!

  • Làm dịu da

Môi trường ô nhiễm cũng như cách sử dụng mỹ phẩm không an toàn hay việc thay đổi nội tiết tố là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng rào bảo vệ da trở nên yếu ớt và mỏng manh. Lúc này, làn da trở nên thô ráp và mất đi sức đề kháng vốn có khiến các tác nhân gây hại dễ dàng tấn công khiến da dễ bị kích ứng hoặc mẩn đỏ.

Vào thời điểm đó, Hyaluronic Acid xuất hiện như một “hiệp sĩ” giúp làm dịu và giảm sưng tấy cho làn da kích ứng hiệu quả. Được chứng minh bởi độ an toàn, dịu nhẹ và lành tính, Hyaluronic

Acid phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Sau tất cả những công dụng trên, Hyaluronic acid chính là áo giáp chống lão hóa, chống lại những vấn đề gây tổn thương từ gốc rễ của da và làm giảm sưng tấy.

Nhóm 2 – Bổ sung hormone, cân bằng nội tiết tố

Isoflavon

Isoflavon là 1 loại phytoestrogen hay còn gọi là estrogen thực vật. Hoạt chất Isoflavone là liệu pháp thiên nhiên an toàn, hiệu quả nhất giúp cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ một cách tự nhiên, từ đó, cải thiện các triệu chứng do suy giảm hoặc thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen

Các tác dụng của Isoflavone:

  • Đẩy lùi triệu chứng vận mạch ở tuổi mãn kinh: Isoflavone có tác dụng như hormone Estrogen, nếu được bổ sung đầy đủ sẽ giúp cải thiện hiệu quả các triệu chứng khó chịu ở phụ nữ tiền mãn kinh: rối loạn kinh nguyệt, phòng ngừa loãng xương, bệnh tim mạch, phòng ngừa nguy cơ ung thư sinh dục nữ (K cổ tử cung, K buồng trứng, vú, nội tử cung,…)
  • Giảm các triệu chứng bốc hỏa: giảm cường độ bốc hỏa, giảm số lần đổ mồ hôi đêm, giảm các cảm giác nòng bừng lan từ ngực lên mặt, vã mồ hôi, tim đập nhanh, hồi hộp, cáu gắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ,…
  • Giảm tích mỡ bụng: giúp điều chỉnh chuyển hóa chất béo và ngăn ngừa tích tụ mỡ vùng bụng.
  • Giảm nguy cơ bệnh tim: chống rối loạn lipid máu ở người mãn kinh -> phòng tránh các bệnh tim mạch, giảm đáng kể lượng cholesterol.

Isoflavone  làm tăng nội tiết tố nữ estrogen -> ức chế hormone MSH (melanin simulate hormone – hormone kích thích sx melanin) -> giảm nám sạm từ ngay bên trong.

Pregnenolone

Pregnenolone là một hormone tự nhiên, được sản xuất chủ yếu bởi tuyến thượng thận và một lượng ít trong não, gan, da, tinh hoàn và buồng trứng. Trong cơ thể Pregnenolone được sử dụng ở nguyên dạng hoặc được chuyển thành DHEA (dehydroepian- drosterone). Từ DHEA sẽ được chuyển hóa thành androgen (VD: testosterone), estrogen và nhiều steroid khác. Ngoài ra, thông qua con đường khác Pregnenolone được chuyển hóa thành progesterone. Trong cơ thể có trên 150 hormone steroid khác nhau được chuyển hóa từ Pregnenolone.

Như vậy, Pregnenolone có thể xem như khởi nguồn của các hormone, và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể chúng ta, giúp cân bằng của nhiều hormone được giữ vững vầ cung cấp đủ các hormone cần thiết cho cơ thể.

Việc bổ sung Pregnenolon hằng ngày giúp giảm trình trạng da nhăn nheo, giúp trẻ hóa làn da, da mềm mại và mịn màng hơn.

Phụ nữ còn sử dụng pregnenolone để điều trị các tình trạng bệnh vú (bệnh vú xơ vữa), lạc nội mạc tử cung, triệu chứng mãn kinh và hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Pregnenolone có thể thay thế cho liệu pháp thay thế hormon truyền thống ERT/HRT đối với phụ nữ tiền mãn kinh/mãn kinh.

Các nghiên cứu chỉ ra bổ sung Pregnenolone cùng với DHEA(dehydroepian drosterone), kích thích nội tiết tố nữ theo tỉ lệ nhất định mang lại hiệu quả và an toàn hơn liệu pháp thay thế hormon truyền thống (bổ sung estrogen). Những kết quả pregnenolone mang lại còn giảm thiểu các nguy cơ sau mãn kinh như suy giảm trí nhớ, loãng xương, bệnh tim mạch đồng thời làm chậm sự lão hóa.

Nhóm 3 – Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và các dấu hiệu lão hóa

Ích mẫu

Toàn cây ích mẫu chứa leonurin, atachydrin, leonuridin. Ích mẫu Việt Nam chứa 3 alcaloid (trong đó có alcaloid có N bậc 4), 3 flavonosid (trong đó có rutin), 1 glucosid có khung steroid. Y học nhận thấy các hoạt chất của ích mẫu có tác dụng trên tử cung, huyết áp, tim mạch, hệ thần kinh, kháng sinh đối với một số vi trùng; ngoài ra có tác dụng đối với viêm thận và phù thũng cấp.

Ích mẫu có vị cay đắng, tính mát, đi vào kinh can và tâm bào nên có tác dụng hoạt huyết, khứ ứ, sinh tân (thải huyết ứ, sinh huyết mới), tiêu thủy nên còn là thuốc có tác dụng trị nhiều bệnh cho chị em như điều kinh tiêu thủy, chữa kinh nguyệt không đều (rối loạn kinh nguyệt), đau bụng kinh, kinh nguyệt ra nhiều, máu ứ tích tụ sau khi sinh đẻ, làm an thai, giảm đau, làm dễ đẻ, thống kinh, bế kinh, phù nề cổ trướng…

Ngải diệp

Theo Y học cổ truyền, “ngải diệp vị đắng, tính ấm, không độc. Chữa chứng ngoại cảm gió lạnh, ấm dạ dày, gân cơ đau mỏi, thông được khí lạnh ở gan, điều hòa huyết mạch, chữa phụ nữ băng trung đới hạ, ấm tử cung, dễ thụ thai, giúp người nhẹ nhàng, thông huyết ứ đọng, kinh nguyệt bế tắc, giải được uế khí, tiêu tà khí ứ trệ”

Ngoài ra Ngải diệp còn được biết đến với công dụng chữa hiếm muộn “tử cung lạnh”: Biểu hiện phụ nữ chậm con, người hư nhược thấp trệ, đầy bụng ăn kém, lãnh cảm do tỳ thận hư hàn.

Tảo Spirunila

Tảo xoắn có hàm lượng protein và vitamin rất cao, cùng với đó là các chất dinh dưỡng cũng như chất chống oxy hóa khác đặc biệt có lợi cho não bộ.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy tảo xoắn có đặc tính chống viêm cũng như khả năng nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể. Tảo xoắn chứa nhiều chất chống lão hóa như Beta-caroten, vitamin E, acid amin γ-linoleic. Những chất này có khả năng loại bỏ gốc tự do, từ đó chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa.

L-Glutathione

Glutathione là một tripeptide nội sinh (được xem như kho dự trữ các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 amin gồm cysteine, glutamic và glycine, chúng được  tạo ra trong gan và sau đó phân bố khắp cơ thể.

L-Glutathione là chất chống oxy hóa rất hiệu quả và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Chúng giúp cơ thể chống lại vi khuẩn tiềm ẩn và các loại virus mà cơ thể có thể gặp phải., giúp cải thiện sức khỏe của da, và cung cấp dinh dưỡng cho làn da của bạn, nhờ đó làm chậm quá trình lão hóa.

Một trong những công dụng tuyệt vời của L-Glutathione là làm trắng da toàn thân an toàn, hiệu quả bền vững. L- Glutathione làm da trắng bền vững là thông qua cơ chế giúp da tăng cường tạo ra sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin (melanin đen), bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, làm đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố melanin sáng thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối, kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

Cúc la mã

Cúc la mã – Chamomile có tác dụng phòng nhiễm khuẩn, kháng viêm, nhanh lành vết thương, giảm đau và an thần,…Sau nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học đã khẳng định công dụng chữa trị của Cúc La Mã có được là nhờ các thành phần chính như:

  • Chamazulene: Kháng viêm mạnh, hỗ trợ tế bào da tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng, từ đó ngăn ngừa các chứng bệnh về viêm da, mẩn ngứa, dị ứng hiệu quả
  • Bisabolol: Chất chống viêm, làm dịu da. Đồng thời, Bisabolol còn tạo điều kiện thuận lợi để da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất khác. Thành phần này làm tăng quá trình hydrat hóa của da (quá trình cộng gộp phân tử nước), giúp da luôn ẩm, mịn và mềm mượt, điều trị tình trạng mất nước, da khô bong vảy.
  • Các Flavonoid: Là các chất chống oxy hóa mạnh, có tác dụng duy trì sự lưu thông máu ổn định của cơ thể, tăng hoạt động của các mao mạch, kháng khuẩn. Từ đó mang lại làn da dẻo dai, khỏe khoắn từ bên trong.

Selen

Selen là một trong những khoáng chất vi lượng thiết yếu trong cơ thể, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của hệ thống miễn dịch và sinh lý của cả nam và nữ. Nó góp phần vào quá trình chuyển hóa hormone tuyến giáp và tổng hợp DNA, đồng thời làm chậm quá trình lão hóa và phòng chống một số bệnh mãn tính.

Ưu điểm

Queen Star là sự phối hợp hoàn chỉnh giữa các thành phần vừa hỗ trợ cơ thể bổ sung được lượng hormone cần thiết, vừa cải thiện các triệu chứng gặp phải do rối loạn nội tiết tố gây ra. Việc phối hợp Isoflavon trong thành phần cùng với Collagen và Vitamin E mang đến những tác dụng tốt hơn rất nhiều lần cho chị em phụ nữ:

  • Isoflavone kết hợp với vitamin E giúp tăng gấp đôi tác dụng giảm nám sạm và tàn nhang nhờ cơ chế làm tăng nội tiết tố nữ, ức chế hormone sản xuất melanin MSH nên làm giảm nám và tàn nhang từ sâu bên trong.
  • Isoflavone còn thúc đẩy cơ thể tăng sự tổng hợp collagen lên da, dó đó khi kết hợp với collagen làm tăng gấp đôi hiệu quả chống nhăn, chống lão hóa, làm đẹp da.

Công dụng

Hỗ trợ giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ, phụ nữ tiền mãn kinh.

Hỗ trợ hạn chế lão hoa da, hỗ trợ giảm nếp nhăn da, tăng cường đàn hồi cho da, cho làn da tươi sang, mịn màng

Đối tượng sử dụng

Nữ giới ở độ tuổi trưởng thành, người có nhu cầu làm đẹp da. Người bị nhăn da, khô da, sạm da, da tiếp xúc với bụi bẩn.

Phụ nữ, phụ nữ tiền màn kinh bị thiếu hụt estrogen có các biểu hiện như bốc hỏa, đau đầu, mất ngủ, suy giảm sinh lý

Trên thực tế từ phản hồi của khách hàng của QT Pharma, Queen Star thật sự đã có hiệu quả tốt với rất nhiều trường hợp chị em gặp các triệu chứng khô rát âm đạo. Hiệu quả mang lại chỉ sau vài ngày sử dụng và cải thiện được chuyện chăn gối của rất nhiều cặp vợ chồng.

Cách dùng

Nhu cầu làm đẹp: 1 viên/lần x 2 lần/ngày cho 10-15 ngày, sau đó uống 1 viên/lần/ngày.

Tăng cường nội tiết tố: 1 viên/lần x 2 lần/ngày cho 20-30 ngày đầu tiên, sau đó uống 1 viên/lần/ngày.

ĐKSP: 723/2020/ĐKSP

GPQC: 2311/2020/XNQC-ATTP

Lưu ý

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không sử dụng cho người đang trong quá trình điều trị u xơ tử cung, u xơ tuyến vú, người có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: CÔNG TY TNHH TM QUYẾT THẤNG

Địa chỉ: số 13 ngõ Thái Thịnh 1, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline: 0911 36 88 66

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail