[TẶNG EBOOK MIỄN PHÍ] MARKETING CHO QUẦY THUỐC, NHÀ THUỐC

Ebook này trình bày tổng hợp về Marketing những bí quyết giúp bạn nắm được những điều cơ bản về để triển khai Marketing cho quầy thuốc nhà thuốc của chính mình. Đây cũng là cẩm ang hướng dẫn có giá trị cho những ai muốn mở quầy thuốc nhà thuốc.

Bấm TẢI NGAY

Hy vọng với những gì viết trong Ebook Marketing cho quầy thuốc và nhà thuốc, bạn sẽ thấy nhiều điều bổ ích có thể vận dụng vào công việc kinh doanh và phát triển quầy thuốc nhà thuốc của mình.

Marketing là một phần hoạt động quan trọng trong kinh doanh bởi vì nó có ảnh hưởng trực tiếp lên doanh số và lợi nhuận. Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các hệ thống bán lẻ vừa và nhỏ cũng tận dụng triệt để lợi ích của Marketing để quảng bá sản phẩm, dịch vụ một cách rộng rãi nhất.

Nếu bạn nghĩ chỉ cần có tấm bằng dược sĩ trong tay cộng với một chút kinh nghiệm các bạn học được trong quá trình đi làm và bạn có thể mở 1 quầy thuốc thì tỷ lệ thất bại của các bạn sẽ là rất cao chính vì là chủ quầy thuốc và nhà thuốc luôn nhớ rằng:

Luôn cài đặt tư duy đúng trong bán hàng. Bạn là người kinh doanh, bạn là chủ nhà thuốc nghĩa là bạn là chủ doanh nghiệp chứ bạn không chỉ là một dược sĩ từ sáng tới tối chỉ đứng quầy chờ khách đến. Bạn phải có tư duy đúng và phải có các chiến lược cho việc kinh doanh của bạn.

Bấm TẢI NGAY

Hãy luôn tư duy tích cực, tư duy tích cực tạo ra năng lượng. Nguồn năng lượng dồi dào được tạo ra sẽ tương đương với nguồn tiền của bạn. Tránh những suy nghĩ tiêu cực. Tránh xa những người hay suy nghĩ tiêu cực. Nếu năng lượng của bạn đủ mạnh, bạn có thể khiến người khác thay đổi theo bạn. Thay đổi tư duy bán hàng ngay từ đầu, bạn sẽ gặt hái thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi cho QT Pharma
Gọi cho QT Pharma

Chat Zalo
Chat Zalo

Gửi Mail
Gửi Mail